Trong nhiều năm qua Bệnh viện Mắt Trung ương đã tích cực triển khai nhiều hoạt động đổi mới phong cách phục vụ, chăm sóc bệnh nhân toàn diện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nỗ lực xây dựng hình ảnh và môi trường bệnh viện thân thiện, chuyên nghiệp trong quá trình khám, điều trị của nhân viên y tế.
Bệnh viện Mắt Trung ương đã triển khai thành lập các bộ phận tiếp đón, hướng dẫn người bệnh, cải tiến thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám và điều trị, thiết lập các kênh tiếp nhận ý kiến phản hổi của người bệnh và người nhà qua đường dây nóng, hộp thư góp ý, qua mạng xã hội, tiến hành khảo sát đánh giá… từ đó điều chỉnh và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Trung ương không ngừng cải tạo cơ sở vật chất, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ nhãn khoa tiên tiến và xây dựng môi trường bệnh viện xanh sạch đẹp, thân thiện, tiệc ích…

Chia sẻ về đợt phát động thi đua lần này, PGS. TS Phạm Ngọc Đông, Giám đốc Bệnh viện MắtTrung ương mong muốn toàn thể nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Trung ương xem người bệnh là khách hàng, là trung tâm phục vụ. Trong đó nhấn mạnh đến các hoạt động đổi mới kỹ năng giao tiếp ứng xử, cải thiện môi trường làm việc đi vào chiều sâu, ở mọi bộ phận, mọi khâu, cùng nhau đoàn kết, chung sức xây dựng “ngôi nhà chung” Bệnh viện Mắt Trung ương, xứng đáng với niềm tin mà người bệnh đã tìm đến, trao gửi.

Tại lễ phát động, các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Trung ương đã tham gia đóng góp và thông qua dự thảo về Quy chế khen thưởng và xử lý thực hiện quy tắc ứng xứ. Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị trực thuộc, các bộ phận, các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, Đoàn Thanh niên tham gia ký cam kết thực hiện Quy tắc ứng xử năm 2025, giữa thầy thuốc với người bệnh, giữa đồng nghiệp với nhau, thể hiện quyết tâm thực hiện mục tiêu cao nhất: “Vì sự hài lòng của người bệnh”, “Thị giác của bạn là sứ mạng của chúng tôi”.
Một số hình ảnh tại buổi lễ





Tin, ảnh: Xuân Hồng – Vũ Long